Thursday, April 26, 2007

CÔNG TY KAISER TUYỂN DỤNG

1 Công ty TNHH CN GỖ KAISER (VN) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đài Loan), chuyên sản xuất mặt hàng gỗ nội thất xuất khẩu thị trường Hoa Kỳ. Nhu cầu lao động không ngừng gia tăng, nhất là lao động biết tiếng Trung để tạo nhân tố trung gian trong quản lý. Ngoài ra, nhằm tạo động lực để cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường, chủ trương của công ty là thay thế dần chuyên viên nước ngoài bằng nhân viên quản lý người Việt Nam. Do vậy công ty cần nhân viên biết tiếng Trung để huấn luyện và chuyển giao kỹ thuật cũng như phương thức quản lý.

1 Công ty luôn có chủ trương: làm việc chuyên cần và ham học hỏi là yêu cầu quan trọng duy nhất đối với các bạn sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, thu nhập hàng tháng của nhân viên mới đạt từ 1,6 triệu đến 2 triệu là hoàn toàn có thể. Ngoài ra, một chính sách đặc biệt đối với sinh viên tốt nghiệp đại học sẽ là cung cấp ký túc xá và các bữa ăn chính.
Để các bạn sinh viên có thể hiểu rõ hơn về công ty, công ty sẽ tổ chức cho các bạn tham quan cơ sở, nhà xưởng. Công ty chào đón tất cả các bạn tốt nghiệp ngành tiếng Trung.

1 Địa chỉ công ty:
4 Đường D9, Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương
4 Điện thoại: 0650-558325
4 Fax: 0650-558324

1 Mọi chi tiết có thể liên hệ:
4 Bùi Thị Phương Thảo - Bộ phận nhân sự
4 Điện thoại: 090.760.9594

No comments: